Khai trương nhà mẫu Palm Villas dự án Vinhomes Ocean Park 2

Theo đại diện chủ đầu tư, Palm Villas có diện tích đa dạng từ 72-112 m2, mặt tiền 4,5-5 m, thiết kế 4-5 tầng, sở hữu sân vườn ngày trong nhà, mang lại không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, thoáng khí và nhiều ánh sáng. Đây cũng là dòng sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất ở Vinhomes Ocean Park 2. Lượng giao dịch ổn định, gần 200 căn mỗi tháng.






Lễ khai trương diễn ra sáng 3/8. Ảnh: Chủ đầu tư

Các căn nhà mẫu được thiết kế với những khoảng xanh, từ khu vực cổng tới ban công các tầng. Chủ đầu tư cho biết, khi lên ý tưởng dự án, đơn vị đã nghiên cứu để tạo các khoảng không gian cho gia chủ có thể tự trồng và chăm sóc những loại cây mình yêu thích.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng được tính toán, tối ưu cho người dùng. Phòng khách và bếp thông toàn bộ mặt sàn tầng một, là nơi sinh hoạt chung. Các tầng còn lại là không gian sinh hoạt riêng tư. “Palm Villas phù hợp với những gia đình đông thành viên, gia đình đa thế hệ nhờ công năng và tiện ích chiều được nhiều đối tượng, từ trẻ nhỏ cho tới người cao tuổi”, đại diện Vinhomes cho hay.





Palm Villas mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà

Palm Villas mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Ảnh: Chủ đầu tư

Là một trong những khách hàng đến dự lễ khai trương từ sớm, chị Phạm Thu Hương (Hoàn Kiếm, Hà Nội), cho biết đã đã tham khảo qua các phân khu khác của Vinhomes Ocean Park 2, 3. Palm Villas là lựa chọn phù hợp. “Với thiết kế ‘vườn trong nhà’ không chỉ là một điểm nhấn thú vị trong không gian nó còn thể hiện cá tính, chất riêng của chủ nhân”, chị Hương nói.

Theo vị khách hàng này, bên cạnh để ở, khách hàng có thể sử dụng tầng một sử dụng làm nơi kinh doanh hoặc cho thuê để, thu về dòng tiền ổn định. “Khu này sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2 nên đây là một lựa chọn lý tưởng với gia đình tôi”, chị Hương cho biết thêm.





Khách hàng đến tham quan nhà mẫu tại lễ khai trương. Ảnh: CĐT

Khách hàng đến tham quan nhà mẫu tại lễ khai trương. Ảnh: Chủ đầu tư

Palm Villas có vị trí cạnh Empire Park -nơi quy tụ của ba công viên liên hoàn là công viên Khải Hoàn, công viên Ánh Sáng, công viên Tình Yêu, bao quanh là dải sông công viên Silk Park.

Liền cạnh khu biệt thự là hệ thống trường liên cấp Vinschool. Trường có diện tích tổng cộng gần 6.000 m2 với hơn 140 lớp học và các khối phòng chức năng. Thư viện rộng gần 800 m2, 2 bể bơi bốn mùa và nhà đa năng có diện tích hơn 1.000 m2.

Hiện Palm Villas có mức giá từ 99 triệu một m2 đối với nhà vườn, 115 triệu một m2 với nhà phố. Đi kèm là nhiều ưu đãi cho khách hàng về ở sớm với mức chiết khấu tới 7% giá trị căn nhà. Người mua nhà cũng được hỗ trợ vay vốn 70% giá trị biệt thự, lãi suất 0% lên tới 36 tháng.





Nhà vườn Palm Villas có mức giá chỉ từ 99 triệu một m2. Ảnh: CĐT

Nhà vườn Palm Villas có mức giá chỉ từ 99 triệu một m2. Ảnh: Chủ đầu tư

Với khách hàng thanh toán sớm sẽ nhận chiết khấu lên tới 18% giá trị biệt thự và lãi suất 11% mỗi năm trên dòng tiền thanh toán sớm. Khách hàng chuyển về ở trước ngày 30/9 được tặng thêm một voucher sạc ôtô điện miễn phí trị giá 48 triệu đồng trong vòng 24 tháng.

Đặc biệt trong tháng 8 này, khách hàng mua dòng sản phẩm giá trị trên 10 tỷ đồng có cơ hội nhận quà tặng lên tới 16 chỉ vàng, hai voucher Vinmec trị giá 200 triệu. Quà tặng cho khách hàng mua dòng sản phẩm dưới 10 tỷ là 8 chỉ vàng cùng một voucher Vinmec trị giá 100 triệu đồng.

Lan Anh



Nguồn Vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *