Chương trình đào tạo nội bộ Leader Camp – Bứt Tốc Để Thành Công

Ngày 17-18/09/2024 Công ty CP Tập đoàn BĐS Toàn Cầu đã tổ chức chương trình đào tạo nội bộ dành cho toàn thể CBKD đang làm việc tại công ty.

Chương trình đào tạo nội bộ Leader Camp 2 ngày 1 đêm mang tên “Bứt tốc để thành công” tại V’Star Resort Hòa Bình không chỉ là cơ hội để các cán bộ kinh doanh của BĐS Toàn Cầu phát triển kỹ năng chuyên môn mà còn là thời gian quý giá để gắn kết đội nhóm và thấu hiểu lẫn nhau sâu sắc hơn.

Ngay từ khi bắt đầu, không khí của chương trình đã tạo nên cảm giác thân thiện, khuyến khích sự cởi mở và sẻ chia giữa các học viên. Các hoạt động nhóm được thiết kế đặc biệt để tạo ra sự phối hợp, thách thức từng cá nhân vượt qua giới hạn của bản thân. Từ những trò chơi tập thể đến các bài tập thử thách về tư duy, mỗi thành viên dần thấu hiểu hơn về khả năng của chính mình và cách làm việc hiệu quả với đồng đội.

Một trong những điểm nhấn của chương trình là buổi chia sẻ chân thành giữa các học viên, nơi mọi người cùng ngồi lại, lắng nghe câu chuyện của nhau. Những khoảnh khắc này đã giúp các thành viên thấu hiểu và chia sẻ mục tiêu, khó khăn và niềm đam mê chung trong công việc. Từ đó, họ nhận ra giá trị của sự hợp tác và sức mạnh của tinh thần đồng đội.

Sau chương trình, không chỉ có kỹ năng được cải thiện mà cảm giác gắn bó với công ty cũng trở nên sâu sắc hơn. Những bài học và trải nghiệm thực tế đã giúp các học viên nhận thấy rõ hơn về vai trò và mục tiêu của mình, từ đó tạo động lực mạnh mẽ để phát triển cùng doanh nghiệp. Họ cảm nhận được giá trị mà công ty mang lại và đồng thời ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm đóng góp vào sự thành công chung của BĐS Toàn Cầu.

Chương trình “Bứt tốc để thành công” không chỉ là một khóa đào tạo kỹ năng mà còn là hành trình giúp mỗi cá nhân nhận ra tiềm năng của mình, tìm thấy sự đồng điệu với đồng đội và tìm kiếm động lực để gắn bó và phát triển lâu dài cùng doanh nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *